Giải quyết khiếu nại trong 24 giờ

Chúng tôi cam kết lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của bạn một cách nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.

Cam kết giải quyết nhanh chóng

Mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được tiếp nhận và phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông tin đầy đủ.

100% khiếu nại được phản hồi trong 24h

Quy trình giải quyết khiếu nại

1

Tiếp nhận thông tin

Khiếu nại được tiếp nhận qua nhiều kênh: hotline 0964 891 988, email infoever.vn@gmail.com hoặc trực tiếp tại các chi nhánh.

0964 891 988 support@company.com
2

Xác minh thông tin

Đội ngũ chuyên trách sẽ xác minh tính xác thực của khiếu nại trong vòng 4 giờ làm việc và liên hệ lại để xác nhận với khách hàng.

3

Giải quyết vấn đề

Đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất và thông báo chi tiết cho khách hàng qua nhiều kênh liên lạc.

Đền bù (nếu có) theo chính sách
Đổi trả sản phẩm (nếu cần)
Khắc phục sự cố kỹ thuật (nếu có)
4

Theo dõi phản hồi

Liên hệ lại với khách hàng sau 3-5 ngày để đảm bảo sự hài lòng về cách giải quyết và thu thập ý kiến đóng góp.

Gửi khiếu nại ngay

Vui lòng điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất

Kéo thả file vào đây hoặc nhấn để chọn file

Hỗ trợ: JPG, PNG, PDF (tối đa 5MB)